ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นแก่นทอง จังหวัดขอนแก่น ความถี่ 144.750 MHz

* Simple Machines Forum
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  • หน้าแรก
  • ช่วยเหลือ
  • ค้นหา
  • เข้าสู่ระบบ
  • สมัครสมาชิก

  • ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นแก่นทอง จังหวัดขอนแก่น ความถี่ 144.750 MHz »
  • คลังแห่งการเรียนรู้และประสบการณ์ชีวิต »
  • โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ IT »
  • ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
  • พิมพ์
หน้า: [1]   ลงล่าง

ผู้เขียน หัวข้อ: ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ  (อ่าน 1121 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaentong

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 449536
    • ดูรายละเอียด
ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
« เมื่อ: 22 กันยายน 2014, 19:54:52 »
ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
 
        - บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) AIS หมายเลขโทรศัพท์ 02-271-926302-271-9263 โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS จันทร์-ศุกร์ 09.00-18.00 น. เว้นวันหยุดราชการ

        - บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หมายเลขโทรศัพท์ CAT 081-352-0444081-352-0444 และ 081-352-0666081-352-0666 จันทร์-ศุกร์ 08.00-16.30 น. (โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ CDMA)

        - บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) DTAC หมายเลขโทรศัพท์  02-202-826702-202-8267 โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC จันทร์-ศุกร์ 09.00-16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ

หรือโทรศัพท์ไปยังหมายเลข 089-446-9344089-446-9344 โดยใช้วิธีโทรไปแบบ Missed Call แล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาเอง

        - บ. ทรูมูฟ จำกัด True Move และ True Move H หมายเลขโทรศัพท์  02-900-808802-900-8088 โทรศัพท์เคลื่อนที่ True โทรฟรีทุกวัน 08.00-20.00 น. มี 10 คู่สาย

        - บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) TOT3G (โทรศัพท์เคลื่อนที่) ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center): 1777 ให้บริการ 24 ชั่วโมง (โทรฟรีเฉพาะเครือข่ายของ TOT3G)
บันทึกการเข้า

ออฟไลน์ HS4MM

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5042
    • ดูรายละเอียด
Re: ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 23 กันยายน 2014, 06:42:42 »
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ออฟไลน์ HS4MM

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5042
    • ดูรายละเอียด
Re: ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2015, 06:39:15 »

ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
 
        - บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) AIS หมายเลขโทรศัพท์ 02-271-926302-271-9263 โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS จันทร์-ศุกร์ 09.00-18.00 น. เว้นวันหยุดราชการ

        - บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หมายเลขโทรศัพท์ CAT 081-352-0444081-352-0444 และ 081-352-0666081-352-0666 จันทร์-ศุกร์ 08.00-16.30 น. (โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ CDMA)

        - บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) DTAC หมายเลขโทรศัพท์  02-202-826702-202-8267 โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC จันทร์-ศุกร์ 09.00-16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ

หรือโทรศัพท์ไปยังหมายเลข 089-446-9344089-446-9344 โดยใช้วิธีโทรไปแบบ Missed Call แล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาเอง

        - บ. ทรูมูฟ จำกัด True Move และ True Move H หมายเลขโทรศัพท์  02-900-808802-900-8088 โทรศัพท์เคลื่อนที่ True โทรฟรีทุกวัน 08.00-20.00 น. มี 10 คู่สาย

        - บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) TOT3G (โทรศัพท์เคลื่อนที่) ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center): 1777 ให้บริการ 24 ชั่วโมง (โทรฟรีเฉพาะเครือข่ายของ TOT3G)

บันทึกการเข้า

  • พิมพ์
หน้า: [1]   ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
  • ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นแก่นทอง จังหวัดขอนแก่น ความถี่ 144.750 MHz »
  • คลังแห่งการเรียนรู้และประสบการณ์ชีวิต »
  • โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ IT »
  • ช่องทางในการร้องเรียนผู้ให้บริการมือถือ
 

Tweet
Stats for kaentong.com


  • SMF 2.0.18 | SMF © 2011, Simple Machines
    Simple Audio Video Embedder
  • XHTML
  • RSS
  • WAP2